googleca9db13d132b9d4f.html 0864407089

ประกัน2+คืออะไรคุ้มครองอะไรบ้าง

ประกัน 2+ คืออะไร

        ประกันชั้น 2+ หรือประกันชั้น 2 บวก คือประกันชั้น 2 ที่เพิ่มความคุ้มครองขึ้นมาใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองบุคคลภายนอก ความคุ้มครองในกรณี ไฟไหม้ รถยนต์สูญหาย
        ประกันชั้น 2+ ก็คุ้มครองเช่นเดียวกับประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ขณะเดียวกันก็มีเบี้ยประกันรถยนต์ที่ราคาถูกใกล้เคียงประกันชั้น 2 เราไปดูความแตกต่างและความคุ้มค่า ราคาถูกของประกันชั้น 2+ กันค่ะ

ประกันรถยนต์ 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง
          ประกัน2+ จะมีอยู่หลากหลายบริษัท ตามความนิยมของแต่ละคน เช่น ประกัน2+ ของวิริยะประกันภัย (คลิกเลยถ้าจะดูความคุ้มครอง) ที่ผ่อนได้สูงสุด6เดือน โดยหลักๆแล้วประกัน2+ของทุกบริษัทจะมีความคุ้มครองดังนี้ 

  • ซ่อมเขาซ่อมเรา ในกรณีรถชนรถ
  • ชดเชยเมื่อรถยนต์สูญหาย
  • ชดเชยเมื่อรถยนต์ถูกไฟไหม้ 
  • คุ้มครองเช่นเดียวกับประกันชั้น 1 เช่น อุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล ประกันตัวผู้ขับขี่ 

       และ ในบางบริษัทประกันจะมีความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติมเข้ามาให้ด้วยเช่น ประกัน2+คุ้มครองภัยธรรมชาติ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน24ช.ม. ของกรุงเทพประกันภัย (คลิกเลยถ้าจะดูความคุ้มครอง)

 

คุ้มครองอุบัติเหตุรถชนรถ

      ไม่ว่าเราจะเป็นฝ่ายผิดหรือคู่กรณีเป็นฝ่ายผิด ประกันชั้น 2+ ก็จะเคลมให้ทั้งสองฝ่ายตามเงื่อนไขทุนประกันที่เราได้ทำประกันรถยนต์ไว้ ทำให้เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นจะสามารถคุยกันได้ง่ายและหายห่วง เพราะประกันชั้น 2 พลัส  ให้ความคุ้มครองทั้งสองฝ่ายที่ขับรถ  ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม

คุ้มครองรถยนต์สูญหาย

      ที่รถถูกโจรกรรม ประกันรถยนต์ ก็จะเข้ามาช่วยคุ้มครองในส่วนนี้และชดเชยตามทุนประกันที่เราเลือกไว้ หากเราตั้งใจจอดรถไว้ในที่ปลอดภัยแล้ว ประกันรถยนต์ยินดีจ่ายค่าชดเชยในส่วนนี้ให้แน่นอน

คุ้มครองรถยนต์ถูกไฟไหม้

     เมื่อเกิดอุบัติเหตุทำให้รถยนต์ของเราถูกไฟไหม้ไม่ว่าจะเกิดด้วยตัวรถเองหรือจากอะไรก็ตาม ประกันชั้น 2+ ก็จะเข้ามาคุ้มครอง

ความคุ้มครองอื่นๆ

     ที่คุ้มครองเช่นเดียวกับประกันชั้น 1 เช่น อุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาลประกันตัวผู้ขับขี่ ความเสียหายต่อทรัพย์สินจากอุบัติเหตุ เป็นต้น

 

ประกันชั้น 2+ เหมาะกับใคร

        เนื่องจากเป็นประกันรถยนต์ที่ราคาถูกและให้ความคุ้มครองทั้งสองฝ่ายเฉพาะในกรณีรถชนรถเท่านั้น การเลือกทำประกันชั้น 2+ จึงเหมาะกับ รถที่มีอายุมากกว่า 5 ปี และผู้ขับขี่มีพฤติกรรมการขับขี่ที่ไม่ประมาทและมีความเชี่ยวชาญในการขับรถ จึงจะคุ้มค่าและประหยัดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไปได้กว่าครึ่ง
       แต่หากเป็นกังวลว่ารถยนต์ของเราจะไปชนสิ่งของต่างๆ จนทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนรถ เช่น เฉี่ยวประตูหน้าบ้าน ชนกระถางต้นไม้ ขอแนะนำความคุ้มครองของประกันชั้น 1 จะคุ้มค่ากว่า เพราะเป็นชั้นประกันที่ให้ความคุ้มครองสูงที่สุด

ขอสรุปเหตุผลง่ายๆว่า ทำไมประกันภัยรถยนต์ 2+  ถึงคุ้มค่าและทำไมถึงควรเลือกทำประกันภัยรถยนต์ 2+

  • ความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ 2+  ครอบคลุมใกล้เคียงกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะแตกต่างตรงที่จะคุ้มครองในกรณีที่มีคู่กรณีเป็นรถชนรถเท่านั้น
  • ค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 2+ ราคาถูกกว่าประกันชั้น 1 เกือบครึ่ง

 

สนใจประกัน2+

ขอข้อมูลเพิ่มเติม

 

Visitors: 113,354