googleca9db13d132b9d4f.html 0864407089

EP9: 7อาหารก่อมะเร็งที่รู้แล้วต้องเลี่ยงด่วน

7 อาหารก่อมะเร็งที่รู้แล้วต้องเลี่ยงด่วน
สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ให้ข้อมูลว่ามีอาหารอีกหลายชนิดที่มีความเสี่ยงสูงเมื่อกินบ่อยๆ ได้แก่

1.ยิ่งทุกวันนี้ความเร่งรีบทำให้หลายๆ คนต้องใช้ชีวิตอย่างรีบร้อน แม้แต่อาหารก็ต้องรับประทานแบบ “สำเร็จรูป” 
โดยที่ไม่รู้เลยว่าสารอาหารเหล่านั้นต้องพึ่งพาสารกันบูดเพื่อให้อาหารมีอายุยาวนาน และบางครั้งอาจเป็นอาหารที่ต้องใช้โซเดียมสูง ไม่มีสารอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกายเท่าที่ควร ยิ่งรับประทานบ่อยๆ ก็ยิ่งสะสม แต่สิ่งที่เป็นอันตรายและนำมาซึ่งสารเคมีในร่างกายมากมายที่กลายเป็นมะเร็งได้ในที่สุดนะคะ

2.ขึ้นชื่อว่าหมักดอง ก็ย่อมแปลว่าไม่ใช่อาหารสด ต้องผ่านกระบวนการ หรือใส่เคมีบางอย่างเพื่อให้อาหารนั้นมีอายุยาวนานเช่นกัน ไม่เช่นนั้นก็ต้องมีโซเดียมที่สูงมาก หากรับประทานบ่อยๆ เข้าก็มีโอกาสเสี่ยงเป็นมะเร็งตามมาค่ะ

3.โดยเฉพาะอาหารปิ้งย่างที่ไหม้เกรียม หรือย่างจนสุกเกินไป การรับประทานอาหารปิ้งย่างบ่อยๆ ก็จะเป็นการสะสมไฮโดรคาร์บอนเข้าไปในร่างกายไม่รู้ตัว ซึ่งสารนี้ คือสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งนั่นเอง มันอร่อยก็จริงแต่เพลาๆบ้างก็ดีนะคะ

4.สารทดแทนความหวานเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หลายคนเป็นมะเร็งไม่รู้ตัว เนื่องด้วยกลัวความอ้วน กลัวน้ำตาลสะสมเลยเลี่ยงไปรับประทานสารทดแทนความหวานมากขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้วสารนี้ก็ คือสารเคมีชนิดหนึ่งที่หากร่างกายสะสมมากๆ เข้าและไม่สามารถกำจัดออกจากร่างกายได้ ก็มีโอกาสกลายเป็นสารมะเร็งได้เช่นกันค่ะ

5.อาหารที่มีไขมันสูง หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้คนเป็นมะเร็งก็คือ การทานอาหารที่มีไขมันสูง ยิ่งสะสมนานวันเข้า ไขมันไม่ดีที่ว่านี้ก็จะกลายเป็นคอเลสเตอรอลที่ทำลายระบบร่างกาย แล้วยังทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายรวนและเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดโรคมะเร็งเช่นกันนะคะ

6.อาหารทอดที่ใช้น้ำมันซ้ำๆ รู้หรือไม่ว่าน้ำมันที่เสื่อมสภาพ และยังนำมาทอดซ้ำๆ แม้อาหารจะยังกรอบเหมือนเดิม แต่ก็แฝงไปด้วยอันตรายโดยไม่รู้ตัว เพราะนอกจากทำให้ไขมันในเลือดเพิ่มสูง ยังทำให้เราได้รับสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งได้ทุกครั้งที่รับประทานของทอดด้วยน้ำมันเสื่อมสภาพนี้ จริงๆนะคะ

7.อาหารเนื้อแดงเพราะเนื้อแดงส่วนใหญ่จะผ่านการฉีดสารกันบูด เพื่อช่วยยืดอายุของอาหารให้นานขึ้น แต่ในปัจจุบันแม้แต่ปลาก็ยังมีความเสี่ยง เพราะใส่สารให้สี สารเร่งโตให้กับปลา ซึ่งสารเหล่านี้ คือสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งเหมือนกันนะคะ 

-------------------------------------------------------------

 ประกันมะเร็งให้ความคุ้มครอง เพิ่มความอุ่นใจแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายมะเร็งทุกระยะ ช่วยลดความเสี่ยงในอนาคต
 ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 450 บาทต่อปี คุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท
 รับค่าสินไหมเต็ม100 % เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งครั้งแรกไม่ว่าจะอยู่ในระยะไหนก็ตาม
 มั่นใจกับเบี้ยประกันที่คงที่ตลอด คุ้มครองต่อเนื่องถึงอายุ 65 ปี
 เบี้ยประกันสามารถเป็นส่วนลดภาษีส่วนบุคคลได้


สนใจรายละเอียดประกันคลิกเลย >>> : https://goo.gl/eez38P

Visitors: 113,791